Cách trang trí tiết kiệm cho phòng ăn có không gian nhỏ

Cách trang trí nội thất tiết kiệm cho phòng ăn có không gian nhỏ: Yếu tố quan trọng nhất trong phòng ăn chính là bộ bàn ghế, tủ bếp và đèn chiếu. Bàn ghế ăn và tủ bếp có thể đến tận xưởng để đặt làm hoặc mua sẵn. Khi sử dụng phải mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mới là tốt nhất.

Khi thiết kế nội thất phòng ăn có không gian nhỏ nên chú ý trên mặt tường có thể treo một tấm gương, nhưng không nên đặt ở vị trí quá cao. Nền tường có thể trang trí bằng tranh vẽ tường, vừa kinh tế lại thực dụng. Việc trang trí trong phòng ăn quan trọng nhất là phải tạo ra được không khí về ẩm thực và cảm giác ngon miệng.

Trên trần nhà phòng ăn nên thiết kế đèn treo rủ xuống để hạ thấp không gian, đồng thời kiểu thiết kế nội thất này khiến trần nhà và ánh sáng đèn nhập làm một, có tác dụng bổ trợ cho nhau. Trần nhà dựa vào hiệu quả ánh sáng sẽ tạo ra sự đối chiếu đậm nhạt của màu sắc. Còn đèn chiếu chính là điểm nhấn nổi bật trên trần nhà.



Sự kết hợp này không chỉ dáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tính năng sử dụng như tô điểm không gian và có tác dụng chiếu sáng, hơn nữa giá thành vừa phải mà hiệu quả lại rất cao.


Comments